Thứ Bảy, 12 tháng 10, 2013

Hút mỡ bụng an toàn

Khi cơ thể tích tụ nhiều mỡ thừa không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, mà nó còn ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe. Các biện pháp giảm mỡ  như tập thể dục, ăn kiêng ...là phương pháp được lựa chọn nhiều nhất, nhưng nó không đạt được hiệu quả mà còn gây hại đến sức khỏe hơn. Còn những phương pháp phẫu thuật thường làm cho chúng ta e ngại. Sau đây mình chia sẻ phương pháp hút mỡ bụng an toàn tại Thẩm Mỹ Viện Kangnam.

Thẩm Mỹ Viện Kangnam.

Thẩm Mỹ Viện Kangnam với công nghệ thẩm mỹ hiện đại và đội ngũ bác sĩ uy tín cùng với hệ thống dịch vụ thẩm mỹ cao cấp và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đã khẳng định là Thẩm Mỹ Viện hàng đầu Việt Nam, cam kết mang đến cho khách hàng vẻ đẹp hoàn mỹ và sự hài lòng tuyệt đối.


Hút mỡ bụng bằng công nghệ Laser Lipo.

Hút mỡ bụng an toàn1
Hút mỡ bụng bằng Laser Lipo

Theo các chuyên gia thẩm mỹ tại Thẩm Mỹ Viện Kangnam thì Laser Lipo là công nghệ thông minh, được kiểm chứng độ an toàn và tính hiệu quả tại các nước lớn như Anh, Mỹ, Nhật... Laser Lipo sử dụng năng lượng đặc biệt từ chùng tia laser, nhận biết và phá vỡ tế bào mỡ ngay khi tiếp xúc, triệt tiêu hoàn toàn mỡ thừa chỉ với một lần điều trị duy nhất, không cho chúng tích tụ trở lại.
Với cách điều trị này bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tình trạng sức khỏe và kết quả thì đáng để bạn phải ngạc nhiên đấy.

Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét