Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

Hút bỏ mỡ bụng nhanh

Thông thường khi mới sinh các mô mỡ ở vùng bụng bạn bắt đầu tích tụ lại, gây nên hiện tượng béo bụng, đó là mối lo ngại nhất của các bà mẹ sau khi sinh. Nếu sử dụng những phương pháp thường, da sẽ nhăn nheo, chảy sệ làm mất thẩm mỹ. Giải pháp cho các bà mẹ muốn hút bỏ mỡ bụng nhanh là công nghệ hút mỡ không cần phẫu thuật của Thẩm Mỹ Viện Kangnam.

Quy trình hút mỡ bằng công nghệ Laser Lipo.

Thẩm Mỹ Viện Kangnam bệnh viện với đầy đủ trang thiết bị đã qua kiểm định chất lượng của bộ y tế sẽ thực hiện hút mỡ bụng nhanh bằng công nghệ laser lipo theo quy trình chuẩn đảm bảo tính an toàn và hiệu quả cao nhất.

Thăm khám tư vấn.

Hút bỏ mỡ bụng nhanh
Bác sĩ TMV Kangnam thăm khám cho khách hàng
Để điều trị đát kết quả tối ưu, các bác sỹ sẽ tiến hành thăm khám, đánh giá cụ thể tình trạng mỡ thừa vùng eo, bụng và tính chất mỡ của vùng đó là loại mỡ như thế nào mới có thể đưa ra được liệu trình phù hợp nhất.
Xét nghiệm và siêu âm.
Viện siêu âm là làm các sét nghiệm để chắc chắn rằng khách hàng đáp ứng đủ điều kiện tiến hành hút mỡ bụng. Đồng thời, xác định đánh giá chính xác lượng mỡ thừa, khoanh vùng vị trí mỡ thừa cần loại bỏ. Nhưng thế quá trình trị liệu mới đạt được hiệu quả tốt nhất.

Tiến hành hút mỡ bằng Laser Lipo.

Hút bỏ mỡ bụng nhanh1
Bác sĩ thực hiện hút mỡ bằng laser lipo
Sau khi đã khoanh vị trí mỡ thừa ở vùng eo và bụng, bác sĩ sử dụng laser lipo để tác động vào những vùng mỡ đó. Dưới tác động của sóng laser lipo, các tổ chức mỡ bị phân hủy và hóa lỏng. Với thiết bị chuyên dụng các bác sĩ có thể đưa lượng mỡ sau khi đã hóa lỏng ra khỏi cơ thể một cách dễ dàng mà không gây cảm giác đau đớn cho khách hàng.

Săn chắc vùng da.

Sau khi đưa lượng mỡ thừa vùng eo, bụng ra khỏi cơ thể, bác sĩ sẽ điều chỉnh lại năng lượng laser với bước sóng 980nm để tiến hành sắp xếp lại các tế bào collagen để da bụng trở nên căng mịn, săn chắc, gợi cảm hơn.
Hút mỡ bụng nội soi bằng công  nghệ laser lipo được xem là một kỹ thuật hút mỡ bụng an toàn và khá nhẹ nhàng. Khách hàng sẽ cảm thấy hoàn toàn thoải mái trong và sau khi thực hiện.
Chúc các bạn sớm có vòng 2 thon gọn!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét